Hội chợ thép không gỉ tại Quảng Châu-Trung Quốc diễn ra từ 13-15/06/2019

 

Hội chợ Hàng Kim Loại và Thép Không Gỉ được tổ chức đều đặn mỗi năm tại Khu Triễn Lãm Pazhou thuộc tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc.

Năm nay, hội chợ diễn ra trong 3 ngày từ 13-15/06/2019 với sự có mặt của hơn 300 gian hàng triễn lãm của các công ty sản xuất thép không gỉ và máy móc cơ khí dùng trong ngành thép.

 

 

Từ ngày 13-15 tháng 6 năm 2019, Giám Đốc Kinh Doanh Công ty CP Thương Mại Nam Cường đã có mặt tại Triễn Lãm để có dịp gặp gỡ hơn 100 đối tác tiềm năng nhằm mở rộng nguồn cung cấp với chất lượng cao và giá cả cạnh tranh.

Trong 3 ngày làm việc, đại diện Công ty đã trao đổi, thu thập thông tin Nhà Cung Cấp lớn, uy tín, đàm phán phương thức mua bán để nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty tại thị trường trong nước.

 

Nhân dịp này, các đối tác đã làm ăn và các đối tác khác cũng tìm gặp đến chúng tôi để xúc tiến giao dịch và trao đổi cơ hội kinh doanh.

Thị trường trong nước ngày càng cạnh tranh gay gắt, chúng tôi đang nỗ lực đễ cung cấp hàng hóa chất lượng hơn với giá cả cạnh tranh, giao hàng nhanh chóng, tiện lợi đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

 

Hỗ trợ